1. สำหรับ MS Word
1.1 ไปที่ หัวมุม ที่มีเหมือนลูกศรชี้เฉียงลง กดไปเลย
1.2 มันก็จะมาที่หน้าตั้งค่านี้ เราก็เลือก font ที่ต้องการเลย
1.3 เลือก font เสร็จเเล้วมาที่ set as default ด้านล่างซ้าย กดมันเข้าไป
1.4 ก็จะมี popup ให้เราจะตั้งค่า font นี้ก็ทุกๆไฟล์ word หรือเเค่ไฟล์นี้เท่านั้น เราก็เลือกทุกๆไฟล์นั้นเเหละ กด OK จบ สำหรับ MS Word
2. สำหรับ MS Excel
2.1 ไปที่ options
2.2 general--> มองหาส่วน when creating new workbooks เเล้วก็เลือก font ตามต้องการเลย กด OK เรียบร้อย จบ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น