กรณีใช้ Amazon Simple Email Service (Amazon SES) ส่ง email เเต่ user ไม่ได้รับอีเมล์ ถึงแม้ระบบเราบอกว่าส่งสำเร็จก็ตามให้ท่านตรวจสอบตามนี้
ให้เราไปตรวจสอบ suppression list ซึ่งบางที เมล์มันหลงเข้าไปอยู่ใน list นี้ ก็จะไม่ได้รับ email จากระบบ
-Amazon SES >> Configuration >> Suppression list
-เลือก Remove email address
-ใส่อีเมล์ user ที่ไม่ได้รับอีเมล์ >> Save Change
- ถ้า remove อีเมล์ user สำเร็จก็จะมีตามภาพ ท่านก็ลองส่งอีเมล์อีกที
- เเต่ถ้าไม่มีอีเมล์ user ใน list ก็จะขึ้นเเดงๆเเบบนี้ ก็ไม่รู้เเล้วเหมือนกันฮะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น