กรณีใช้ Amazon Simple Email Service ส่ง email เเต่ user ไม่ได้รับ

กรณีใช้ Amazon Simple Email Service (Amazon SES) ส่ง email เเต่ user ไม่ได้รับอีเมล์ ถึงแม้ระบบเราบอกว่าส่งสำเร็จก็ตามให้ท่านตรวจสอบตามนี้

ให้เราไปตรวจสอบ suppression list ซึ่งบางที เมล์มันหลงเข้าไปอยู่ใน list นี้ ก็จะไม่ได้รับ email จากระบบ

-Amazon SES >> Configuration >>  Suppression list


-เลือก Remove email address

-ใส่อีเมล์ user ที่ไม่ได้รับอีเมล์ >> Save Change

- ถ้า remove อีเมล์ user สำเร็จก็จะมีตามภาพ  ท่านก็ลองส่งอีเมล์อีกที



- เเต่ถ้าไม่มีอีเมล์ user ใน list ก็จะขึ้นเเดงๆเเบบนี้ ก็ไม่รู้เเล้วเหมือนกันฮะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น